ภูเมี่ยง

ระยะเวลาการจัดทริป : 3วัน 2 คืน ไม่นับวันเดินทาง

ราคาทริปท่านละ : 4600 บาท (แบกสัมภาระส่วนตัว+ถุงนอนเอง)

option :

1 กรณีเดินทางไปเจอทีมงานที่หน่วยย่อยต้นขุนุน อช.ต้นสักใหญ่ ราคาท่านละ 3600 บาท
***ทั้งนี้เรายืนยันการออกเดินทางเมื่อสมาชิกจากกรุงเทพฯมี 6ท่าน/ไม่รวมอาหารมื้อเช้าวันแรกและอาหารมื้อเย็นวันขากลับ

2 เดินตัวปลิว ให้ลูกหาบช่วยแบกสัมภาระให้โดยน้ำหนักไม่เกิน 6 กิโลกรัม ในราคา 500 บาท
ขยายความ เดินตัวปลิว จ่ายเพิ่ม 500 บาท ==> มีลูกหาบแบกของให้ หมายถึงแบกเฉพาะสัมภาระที่จำเป็นนะจ๊ะ เช่น ถุงนอน ไฟฉาย เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยนนอน 1 ชุดไม่แนะนำให้ใส่ของมีค่าลงในกระเป๋าที่ให้ลูกหาบแบกนะค่ะ   เนื่องจากอาจเกิดการเสียหายจากการแบกได้ (ปกติไม่เกิน 6 กิโลกรัมต่อคนค่ะ จะทำให้เดินสบายขึ้น ซึ่งทางทีมลูกหาบจะแบ่งเฉลี่ยน้ำหนักสัมภาระที่จ้างแบกกับของกองกลางกันเองจ้า และลูกหาบมิใช่ส่วนตัวของคนใดคนหนึ่งน๊า…..
โดยลูกหาบ 1 คน จำกัดน้ำหนัก 20 กิโลนะจ๊ะ ดังนั้นหากนำของไปมากเกินไปก็จะลำบาก

2 ส่วนลดสำหรับสมาชิกเทรคกิ้งไทย ลดท่านละ 150 บาท (ค่าสมัคร 500 บาทต่อท่าน เหมาะกับท่านที่จะเที่ยวกับเราหลายๆทริปต่อเนื่อง ได้รับของที่ระลึกและข่าวสารทัวร์ใหม่ พร้อมสิทธิในการไปกับทริปพิเศษต่างๆ)

Trip Rating ระดับ 3.5 ทริปเดินป่า เดินป่าลุย ๆ ระดับหนักมาก… ชื่นชมวิว 360 องศา เหมาะสำหรับผู้ที่เคยผ่านการเดินป่าระดับสันหนอกวัว เชียงดาว ภูเข้ เขาหลวงประจวบมาแล้ว

ทริปเดินป่าระดับ3. 5 ดาว เดินป่าระดับกลาง – ยาก คือ เส้นทางเดินป่าที่ใช้เวลาในการเดินจากจุดเริ่มเดินไปยังจุดตั้งแค้มป์ใช้เวลา 5-7 ชั่วโมงต่อวัน ระยะเวลาในตั้งแค้มป์ 1-2 วัน อาจจะมีการย้ายแค้มป์ “ผู้เดินทางแบกสัมภาระเองทั้งหมด”ที่จุดตั้งแค้มป์ไม่มีสาธารณูปโภคอำนวยความสะดวก ผู้ที่เดินทางไปต้องใช้ทักษะในการเอาตัวรอดและช่วยเหลือตัวเองได้เต็มที่ อาจต้องปีนป่าย นอนเปล ไม่ได้อาบน้ำ ความสะดวกน้อย

หมายเหตุ : ขอแนะนำสำหรับผู้ที่จะชวนเพื่อนๆ มาร่วมขบวน ควรส่งโปรแกรมให้เพื่อนๆ ได้อ่าน และอธิบายให้เพื่อนๆ ทราบกันทุกคนก่อนนะคะ ว่าทริปนี้จะต้องเตรียมตัวยังไงและต้องเจอกับอะไรบ้าง กินอย่างไร นอนอย่างไร เดินแบบไหน เพราะไม่ใช่การเดินเที่ยวแบบง่าย ๆ โดยเฉพาะเส้นทางการเดิน พร้อมกับสภาพอากาศที่จะต้องเจอกับสายฝน(ไม่ควรหลอกเพื่อนมา ควรให้เขาประเมินตนเองรองเท้าที่ใส่จะต้องให้ความสำคัญกับดอกยางมากๆ ค่ะ เพราะตลอดทางเดินที่ต้องเดินขึ้นเขา จะต้องผ่านเส้นทาง ที่สูงชันบ้าง ลื่นบ้าง แต่ก็คุ้มที่ได้ไปสัมผัสค่ะ รับรองว่าทุกคนจะสนุกและประทับใจกับสิ่งที่ได้พบแน่นอน

เพิ่มเติม :

1. ระหว่างเส้นทางเดิน อยากจะให้ค่อยๆเดิน ค่อยๆชม และเรียนรู้ธรรมชาติไปด้วยค่ะ เดินบ้าง หยุดบ้างเพื่อเก็บร้อยเรื่องราวความประทับใจระหว่างทาง ทุกย่างก้าวที่ผ่านบนเส้นทางนี้อาจมีอะไรดีๆ ที่ไม่สามารถหาดูได้ในป่าคอนกรีตก็ได้นะค่ะ
แม้แค่สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ก็อาจจะทำให้เรายิ้มได้ค่ะ

2. เราจัดการทริปมาเกินสิบเจ็ดปี อุปกรณ์แค้มป์และความปลอดภัยเรามีครบ และมีมาตรฐานการจัดการที่ชัดเจน เพื่อให้สมาชิกเที่ยวได้อย่างปลอดภัย